Tiềm năng chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng!

30/07/2024

Newtown Diamond Đà Nẵng là tổ hợp dự án căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn khách sạn 5* nằm tọa lạc tại đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.. Dự án được đầu tư và phát triển bởi công ty TNHH Newtown.

Chung cư Newtown Diamond dù chưa chính thức ra mắt thị trường bất động sản nhưng đã nhận được sự đánh giá cao và quan tâm từ phía khách hàng. Tại sao lại như vậy ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tiềm năng của dự án này nhé!

TIỀM NĂNG ĐÍCH THỰC CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ NEWTOWN DIAMOND.

Một dự án bất động sản có giá trị hay không đều phụ thuộc yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí.. Newtown Diamond sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, kết nối giao thông hoàn hảo đến các vị trí lân cận và trung tâm thành phố.

Phối cảnh chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng.

Phối cảnh chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng.

Từ dự án Newtown Diamond đi đến mặt biển chỉ vài bước chân, đi qua đường là sân Golf BRG, sang bên kia đường là khách sạn Sheraton Đà Nẵng.. Không những thế, do nằm trung tâm quận nên kết nối điện, đường, trường, trạm của dự án vô cùng tốt với chợ, trường học, bệnh viện xung quanh rất gần..

Với khách hàng ở thực, mua Newtown Diamond chính là mua căn hộ view biển tuyệt đẹp, hưởng thụ chất lượng sống đẳng cấp hàng đầu như là cảnh view đẹp qua kính tràn từ sàn đến trần, hưởng thụ làn gió biển trong lành, mát lạnh.. Sống ở đây người ốm đỡ bệnh, người già khỏe lên.. Với lại từ lâu Đà Nẵng đã nổi lên như một địa điểm đáng sống bậc nhất Hành Tinh với khí hậu ôn hòa, hạ tầng đẹp, con người thân thiện. Sống ở Đà Nẵng là điều mà rất nhiều người mong muốn.

Căn hộ Newtown Diamond có view biển tuyệt đẹp.

Căn hộ Newtown Diamond có view biển tuyệt đẹp.

Với nhà đầu tư thì chung cư Newtown Diamond xứng đáng có một chỗ trong giỏ hàng của khách hàng khi no đây nằm giữa 2 đô thị du lịch nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới là Hội An và Đà Nẵng.. Với vị trí như vậy đầu tư căn hộ cho thuê nghỉ dưỡng sẽ mang lại mức lợi nhuận khiến nhà đầu tư siêu lòng, chưa kể đến việc lãi vốn..

Căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng là căn hộ sở hữu lâu dài nên phù hợp với nhu cầu tích lũy tài sản về sau của người Việt Nam chúng ta.

Các đơn vị phát triển của Newtown Diamond đều là các đơn vị lớn có uy tín trong ngành, có thể nhắc đến như là công ty TNHH Newtown, công ty xây dựng Coteccons, công ty coninco 3C.. Khách hàng có thể an tâm vào chất lượng cũng như tiến độ công trình..

Website dự án: http://www.newtowndiamonddanang.vn/



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Chung cư Westlake Residential sở hữu tầm view tuyệt đẹp.

    Westlake Residential – Chung cư hot nhất Tây Hồ 2024.

    03/08/2024

    Weslake Residential là tổ hợp dự án, căn hộ bất động sản cao cấp nằm tọa lạc trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Chung cư Westlake Residential sở hữu vị trí vàng đắc

    Đánh giá tiềm năng dự án chung cư The Matrix Premium.

    29/07/2024

    The Matrix Premium là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Mễ Trì, Mỹ Đình, ngay cạnh bộ ngoại giao, ngã tư Lê Quang Đạo, đối diện là công viên 12 ha. Dự án

    Chung cư AQH Riverside

    DỰ ÁN CHUNG CƯ AQH RIVERSIDE

    27/12/2023

    QUỸ NGOẠI GIAO – SUẤT NGOẠI GIAO CHỦ ĐẦU TƯ. LIÊN HỆ PKD DỰ ÁN AQH RIVERSIDE: 0989.726.361 Tên dự án: AQH Riverside ( An Quý Hưng Riverside ). Chủ đầu tư: Công ty TNHH An Quý Hưng. Vị trí

    Chung cư AQH Riverside

    Video thực tế căn hộ chung cư AQH Riverside ( An Quý Hưng Riverside )

    27/03/2022

    Video thực tế căn hộ AQH Riverside sẽ cho độc giả cái nhìn toàn diện về dự án chung cư An Quý Hưng ( AQH Riverside ) mà không cần phải đến trực tiếp để xem căn hộ. 1. Căn

    Chung cư AQH Riverside

    Đôi nét về chúng tôi – Chủ đầu tư An Quý Hưng

    27/04/2021

    An Quý Hưng hoạt động trong lĩnh vực nào? Năm 2001 đánh dấu sự ra đời và những bước phát triển đầu tiên gây dựng nên nền móng cho một đơn vị lớn mạnh. Đến nay, Công ty TNHH An